(+84) 24 3208 0468

Đối với nhu cầu khẩn cấp gọi cho chúng tôi 24/7.
Vietnamese   English

DỊCH VỤ VẬN HÀNH HỆ THỐNG KỸ THUẬT 24/7

Trong công tác vận hành hệ thống kỹ thuật tòa nhà. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn duy trì dịch vụ vận hành 24/7 đảm bảo việc vận hành hệ thống một các chính xác, kiểm tra ngăn ngừa rủi ro theo ca đối với tất cả các hạng mục kỹ thuật, nhằm phát hiện sớm và xử lý kịp thời những sự cố liên quan đến hệ thống trong tòa nhà. 

van-hanh-he-thong-ky-thuat.jpg

Mỗi một hệ thống đòi hỏi người có chuyên môn trong lĩnh vực và phải nắm rõ được bản chất cũng như sơ đồ của hệ thống mới có thể xử lý tình huống một cách hoàn thiện và nhanh chóng.
- Như đối với hệ thống điện, hệ thống chiếu sáng, hệ thống điều hòa đòi hỏi người kỹ thuật viên phải được đào tạo về chuyên ngành kỹ thuật điện, điện lạnh và an toàn điện.
- Hệ thống thang máy đòi hỏi các kỹ thuật viên được đào tạo về cách cứu hộ thang máy và xử lý những trường hợp khẩn cấp. 
- Hệ thống phòng cháy, chữa cháy: Các kỹ thuật viên được đào tạo về cách xử lý sơ tán người khi xảy ra cháy, xử lý sự cố và dập tắt đám cháy, cách bảo vệ tài sản và ngăn ngừa rủi ro để hạn chế thấp nhất khả năng cháy nổ.
- Hệ thống cấp thoát nước: Đảm bảo việc cung cấp nước sinh hoạt thường xuyên và xử lý những sự cố liên quan đến hệ thống cấp nước và hệ thống xử lý nước thải.
- Về xây dựng cơ bản (mộc, nề, cơ khí): Đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn và tay nghề sẽ đảm nhận công việc liên quan đến sửa chữa và bảo trì các hạng mục liên quan.
- Hệ thống kiểm soát an ninh và trông giữ xe: Sẽ do bộ phận bảo vệ của tòa nhà đảm nhiệm.

Chúng tôi ưu tiên vận hành các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà bằng dịch vụ 24/7 để đảm bảo tính liên tục, an toàn và tiết kiệm:


dich-vu-247.jpg

- Hệ thống điện (phòng hạ thế, máy phát)

- Hệ thống chiếu sáng

- Hệ thống thang máy

- Hệ thống bơm nước sinh hoạt

- Hệ thống phòng cháy, chữa cháy

- Hệ thống camera quan sát

- Hệ thống điều hòa không khí

- Hệ thống thông tin liên lạc

- Các hệ thống khác,..


Hãy đến với Dịch vụ quản lý của Haiphatpsp, chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng cho bạn.