(+84) 24 3208 0468

Đối với nhu cầu khẩn cấp gọi cho chúng tôi 24/7.
Vietnamese   English

DỊCH VỤ VẬN HÀNH - BẢO TRÌ HỆ THỐNG KỸ THUẬT

Trong tòa nhà thì Hệ thống kỹ thuật được đánh giá khá quan trọng và nó được coi như "xương sống" của tòa nhà đó. Trong đó nó bao gồm các thiết bị về CƠ - ĐIỆN cấu thành nên các hệ thống.

he-thong-ky-thuat-toa-nha-ibms.jpg
Các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà

👉 Công tác Vận hành
Haiphatpsp luôn chú trọng trong công tác vận hành được thực hiện một cách nhuần nhuyễn với sự kết hợp giữa các bộ phận. Bộ phận kỹ thuật tòa nhà Haiphatpsp chúng tôi có một đội ngũ kỹ sư, cử nhân, thợ thi công giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết đảm nhiệm nhiệm vụ chính. Trong quá trình vận hành luôn tuân thủ quy tắc an toàn lao động, thao tác chính xác, vận hành mọi hệ thống theo đúng chức năng, đúng thời gian đảm bảo tiết kiệm năng lượng và an toàn cho hệ thống.

👉 Công tác Bảo trì

bao-duong-ky-thuat.jpg

Theo thời gian thì Hệ thống kỹ thuật sẽ dần bị hao mòn, xuống cấp dẫn tới hư hỏng nếu không được bảo trì thường xuyên. Chính vì vậy việc kiểm tra và bảo dưỡng thiết bị được đội ngũ kỹ thuật của Haiphatpsp thực hiện một cách đều đặn. Chúng tôi kiểm tra hàng ngày đối với các ca làm việc và lên lịch vệ sinh, bảo dưỡng hàng tháng, hàng quý đối cho tất cả các thiết bị kỹ thuật. Việc ngăn ngừa rủi ro hệ thống nhằm đánh giá tổng quan thiết bị và tránh được các trường hợp sảy ra sự cố ngoài mong muốn.

Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ đạt chất lượng, được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Quốc tế và phù hợp với môi trường của Việt Nam.

Hãy đến với Dịch vụ quản lý của Haiphatpsp, chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng cho bạn.