(+84) 24 3208 0468

Đối với nhu cầu khẩn cấp gọi cho chúng tôi 24/7.
Vietnamese   English

Tiếp tục phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của toàn thể Cán bộ, nhân viên Công ty CPDV Đô thị PSP. Ngày 18/9/2019, sức mạnh tập thể và những tấm lòng nhân ái đã được thể hiện qua chương trình ủng hộ tiền mặt cho anh Nguyễn Thành Luân – nhân viên Kỹ thuật của Công ty, có hoàn cảnh khó khăn và vừa mất cả bố lẫn mẹ.

Mẹ mất vì bị ung thư phổi chưa được 9 tháng thì nỗi đau lại ập đến khi phát hiện bố bị ung thư vòm họng và ra đi, bỏ lại hai anh em tuổi đời còn quá trẻ, Thành Luân mới 22 tuổi và em gái đang học lớp 11. Đây là cú sốc lớn không chỉ với bản thân hai anh em mà còn với tất cả người thân, bạn bè và đồng nghiệp.


11.11.jpg

Đại diện Công ty CPDV Đô thị PSP đã đến thắp hương và chia buồn cùng gia đình Thành Luân 


Ngay khi biết thông tin, đại diện Công ty CPDV Đô thị PSP đã đến thắp hương và chia buồn cùng Thành Luân và gia đình. Trong căn nhà trống trải, đồ đạc đơn sơ với những bức tường thô xám xịt vì chưa có điều kiện để sơn màu.


1.113.jpg


Trao đổi với người thân, được biết, hoàn cảnh gia đình Thành Luân vô cùng khó khăn, cả bố và mẹ đều không có công ăn việc làm ổn định, đặc biệt cùng lâm trọng bệnh và mất khi mới hơn 40 tuổi. Trong thời gian dài điều trị với chi phí rất lớn, số tiền kiếm ra không đủ để chi trả nên đã phải vay mượn khá nhiều.

Và giờ đây, một mình Thành Luân phải bươn chải để thay bố mẹ nuôi dạy em gái và chịu trách nhiệm với số nợ mà bố mẹ để lại trong quá trình chữa bệnh. Mang trên mình gánh nặng và trọng trách vô cùng lớn khi phải đóng vai trò là một người cha, một người mẹ và vừa là người anh trai, Thành Luân phải đảm bảo cho em gái có cuộc sống bình thường như bao người và đặc biệt động viên, khích lệ để em giữ vững được danh hiệu học sinh giỏi trong suốt mấy năm Trung học.


1.115.jpg

Trao đổi với người thân về hoàn cảnh của Luân cũng như động viên em cố gắng vượt qua khó khăn này


Vì thế, phát huy tinh thần tương thân tương ái và luôn coi đồng nghiệp như anh em một nhà. Ban lãnh đạo, Công đoàn và tập thể cán bộ, nhân viên Công ty CPDV Đô thị PSP đã chung tay đóng góp ủng hộ để giúp Thành Luân vượt qua khó khăn, có thêm nghị lực trong cuộc sống.

Chiều ngày 18/9/2019, ông Nguyễn Văn Sang – Phó Tổng Giám đốc, bà Phạm Thị Thanh Thảo – Trưởng phòng HCNS cùng các ông bà đại diện đã thay mặt Công ty CPDV Đô thị PSP trao tặng toàn bộ số tiền 35.550.000VNĐ đến tận tay anh Nguyễn Thành Luân.


1.116.jpg

Đại diện cty PSP trao tiền ủng hộ cho nhân viên Nguyễn Thành Luân


Hi vọng, món quà của tập thể PSP sẽ giảm bớt một phần gánh nặng vật chất và tiếp thêm niềm tin, nghị lực để anh Nguyễn Thành Luân tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.


THINK PEOPLE - THINK SERVICE - THINK PRODUCT